Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Passio cafe - Chuỗi quán cafe dành cho người bận rộn

Hãy ghé đến Passio Coffee, đó chính là một nơi rất phù hợp cho bạn. Không quá phô trương nhưng rất năng động với màu xanh tươi trẻ. Passio Coffee ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng yêu thích hương vị Café Passiopucinno đậm phong cách Ý, sành điệu, trẻ trung, và nổi bật đầy cá tính.

Dòng cà phê Ý Espresso hiện là đồ uống được ưa chuộng hàng đầu trên thế giới và thường mang một giá trị cao theo phong cách sang trọng. Đến với “Passio – Coffee To Go” bạn sẽ bất ngờ với một phong cách hoàn toàn mới lạ. Dòng café Ý quý tộc, nhưng được phục vụ To Go đáp ứng nhu cầu cuộc sống năng động của nền kinh tế hội nhập. Người thì mua vội ngay ly Passiopucinno cầm theo trên đường, người có thời gian hơn thì ngồi tại quán, vừa thưởng thức, vừa trò chuyện. Hay đơn giản hơn là những cốc Passiopucinno mát lạnh được giao đến tận nơi cho khách hàng.

Không chỉ tiện lợi vì ít tốn thời gian. Passio Coffee còn được các bạn trẻ đón nhận bởi chất lượng tuyệt hảo, hợp với khẩu vị Việt Nam và một danh mục thức uống phong phú. Bạn sẽ ngạc nhiên với các dòng sản phẩm từ café Ý nồng nàn đến trà kem, sô đa kem mát lạnh cùng với dòng bánh mì Ý trứ danh – Bánh mì PANINI. Khác với các loại bánh mì thông thường, PANINI được làm từ bột ngũ cốc đáp ứng đầy đủ dinh dưỡng cho bữa ăn. Ngoài ra tại Passio Coffee còn có các dòng bánh nướng Pháp cao cấp được cả thế giới yêu thích và sử dụng hàng ngày.

Passio rất chú trọng trong việc đầu tư các trang thiết bị từ máy pha café công nghệ của Ý, tốc độ nhanh, kết hợp hương vị tinh khiết của những hạt café tươi, hệ thống máy xay cao cấp,máy làm kem, máy nướng bánh… cho ra đời những ly café thơm lừng cùng những chiếc bánh nóng giòn phù hợp với khẩu vị của người Việt. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đã từng có nhiều năm trong lĩnh vực pha chế tại các thương hiệu café nổi tiếng. Passio Coffee chỉ có một đam mê là phục vụ cuộc sống năng động của bạn tốt nhất.

Ra mắt sản phẩm mới “Cà phê túi lọc” vào ngày 09/12/2012

Đây là loại cà phê tươi sạch được pha theo kiểu túi lọc rất tiện lợi, được các sinh viên và nhân viên văn phòng tại Nhật Bản, Mỹ, Ý, Đức,… ưa chuộng.

Nếu trước đây các bạn khá “lười” để pha cho mình một ly cà phê mỗi khi ôn thi hay làm việc với nhiều công đoạn thì giờ đây mọi thứ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn với cà phê túi lọc. Đơn giản chỉ mở túi lọc đặt lên tách và cho nước sôi vào trong 2 – 3 phút là có ngay một ly cà phê thơm ngon đúng điệu.

“Các bạn cho thêm một chút sữa đặc vào nữa thì tuyệt cú mèo :x”
Website: http://quancafe.vn/passio
Giao hàng: (08) 39 300 100

















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét