Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

Cà Phê Hẻm ! Quán Cafe Đẹp Tại Buôn Ma Thuột

Cà Phê Hẻm ! Quán Cà Phê Đẹp Tại Buôn Ma Thuột







Quán Cà Phê Hm ti đa ch 6/3 Lê Đi Hành , Tp Buôn Ma Thut là mt trong nhng quán cà phê thú v nht ti Tp Buôn Ma Thut mà du khách không th b qua.
Đu tiên là tên gi không đng hàng ca nó, do quán nm trong hm nên ch quán quyết đnh chn tên quán là cà phê hm hay thường gi là quán hm (nhưng rt d tìm, mc dù không có bng ch đường hay qung cáo).
Vì nm trong hm nên quán rt yên tĩnh, không gian thoáng mát và lch s vi đ ngũ nhân viên n đa phn là các bn sinh viên nên rt nh nhàng, duyên dáng. Quán là nơi thích hp đ các bn thư giãn hay làm vic online (có đường truyn internet cáp quang tc đ cao ca VNPT và mt đường backup ca FPT phòng khi có s c). Sau đây là mt s đc trưng ca quán mà các bn rt ít khi tìm thy nhng nơi khác …
Ngay t lúc khai trương, quán đã có phc v ca nhc vào ti th 4 hàng tun t 8 gi ti, vi các ca sĩ và nhc công là nhng ging viên ca trường cao đng văn hóa ngh thut Daklak. Và không h thu ph phí như nhng quán khác, giá ca phê vn ch là 12.000 VND / ly cà phê đen hoc sa đá. Có khá nhiu ngh sĩ ni tiếng đã ghé thăm quán như Siu Black, Đoan Trang, Cm Vân, Khc Triu, Hà Anh Tun, Kasim Hoàng Vũ …
Nếu các bn mun thưởng thc hương v cà phê đích thc thì quán hm là mt trong nhng nơi nên ghé qua, do cà phê ti quán 100 % nguyên cht không h có cht ph gia như cht to đng, cht to bt, hay cht to đ sánh … Vì đây là nhng cht đc hi rt nguy him khi np vào cơ th. Nếu nhp mt ngm cà phê mà thy đng nghét thì bo đm là ly cà phê trên có cht to đng (có th là kí ninh hay được pha trn vi ca phê đng ca Netcafe).
Đêm nhạc tại quán Hẻm vào tối thứ 4 hàng tuần (không thu phụ phí) ...
Ngoài ra, ly cà phê nguyên cht s không có bp hay đu nành (nhng nguyên liu này khi rang cháy là tác nhân cancel / ung thư). Nhưng do cà phê dm đã làm hư khu v cà phê ca đa s người Vit, phi nói là hơn 80 % đã quen vi các cà phê “pha chế” nên khi ung “pure coffee” s thy hơi nht nhưng đó mi chính là cà phê, nng đ café s cao hơn, ép phê hơn nhưng không đc hi.
Ly cà phê thuần khiết, nguyên chất ...
Ngoài các thc ung ngon, quán còn có các loi bánh rt cht lượng ca Quỳnh Viên Bakery như bánh táo (được chế biến theo công thc báo táo ca vùng Quebec, Cananda nên có mt thi gian bánh này được ch nhân đt tên là bánh Kebek, đây cũng là tên ca mt v hoàng t n Đ). Bên cnh báo táo các bn còn có th thường thc bánh bông lan và bông lan sô cô la vi lp kem mng rt thơm ngon, đây là loi bánh rt được các bn n yêu thích, còn các bn nam thì khoái an bánh bao ca QVB ti quán Hm do rt cht lượng (vi cc nhân to) và không có mùi v amoniac đc trưng như nhng bánh bao nơi khác, hoàn toàn đm bo v sinh.
Mt loi bánh đc trưng ca quán là bánh cà phê (theo tên gi gc), mà mt s bn hay gi là bánh paparoti, khá nhiu người thưởng thc loi bánh cà phê thy ăn thích ming hơn so vi bánh paparoti được sn xut theo kiu công nghip, đi trà.
Còn gì na nhĩ, có l các bn nên ghé qua đ xem các b chiêng c ca người dân tc ê đê, hay chiếc thuyn đc mc đã tng được trin lãm ti Hà Ni nhân dp 1000 năm Thăng Long, nay thuyn không còn lướt trên mt h Lak na mà được treo trên nóc quán, các bn có th ngi thư giãn bên h cá bin rt to, rt đp. Ngm dàn nhc hàng hiu và thưởng thc nhng điu nhc nh nhàng, du dương (hoàn toàn không có các th loi nhc th trường). Nếu các bn mê máy nh c có th ngm hàng trăm máy nh ti phòng photo, nơi được gii teen ưa thích do có th nm ung ca phê, xem phim HD, nghe nhc t chn…
Hãy ghé quá cà Phê Hm, 6/3 Lê Đi Hành TpBMT đ thư giãn và làm vic …

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét